FMIT VINH DANH CHỊ PHẠM VÕ THỊ MỸ THU - ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC NHẤT KHÓA QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG – SCM73

Ngày 18/02/2023, FMIT đã kết thúc thành công khóa đào tạo Quản lý chuỗi cung ứng theo chuẩn SCOR. Tham gia khóa học là các cá nhân đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau như các phòng ban: phòng cung ứng, phòng mua hàng, phòng kế hoạch, phòng sản xuất, phòng quản lý kho hàng,… và các chuyên viên đại diện từ các doanh nghiệp khác nhau như: Công ty TNHH Phú Hải Logistics, Công ty TNHH Taishovn, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu THE VIGO, Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, Công Ty Dược Hậu Giang, Saint Gobain Việt Nam, Công Ty TNHH Ecoba Công Nghệ Môi Trường, First Solar Vietnam Manufacturing Co., LTD, Apple Việt Nam, …

Tại FMIT, chúng tôi luôn trân trọng và biểu dương thành tích của những người xuất sắc. Vượt qua kỳ thi với mức độ khó của câu hỏi chọn lựa ngẫu nhiên từ ngân hàng ôn luyện chứng chỉ quốc tế, những người xuất sắc đã có thành tích vượt bậc, xứng đáng được vinh danh.

Dưới đây là danh sách những người được VINH DANH tại VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ FMIT và dành được các học bổng cao cấp và trân trọng nhất từ FMIT.

Tại sao phải quản lý ở cấp độ chuỗi cung ứng?

Chuỗi cung ứng là gì? Tại sao phải áp dụng mô hình quản lý chuỗi cung ứng vào doanh nghiệp thay vì quản lý rời rạc từng phòng ban? Tại sao mỗi tập đoàn hàng đầu thế giới đều là những ví dụ điển hình cho việc áp dụng mô hình quản lý chuỗi cung ứng tiên tiến? là những thắc mắc hiện tại của nhiều nhà quản lý tại Việt Nam. Tham gia khóa học Quản lý chuỗi cung ứng chuẩn quốc tế SCOR tại FMIT sẽ giúp các nhà quản lý có cách nhìn hệ thống, toàn diện về mô hình hoạt động của chuỗi cung ứng, các công cụ, phương pháp để triển khai hiệu quả về chuỗi cung ứng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của mỗi doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp nâng cao dần tầm quản lý ở những cấp độ sau:

  • Cấp 1 (Multiple dysfunction) – doanh nghiệp quản lý lạc hậu, thiếu phương pháp và nhiều sai lầm.
  • Cấp 2 (Semi-functional enterprise) – doanh nghiệp cố gắng tối ưu mục tiêu của từng phòng ban, dẫn đến rời rạc và xung đột, thiếu đồng bộ.
  • Cấp 3 (Integrated enterprise) – doanh nghiệp phối hợp nhịp nhàng trong từng tổ chức, khai thác kiến thức bên trong, chia sẻ thông tin giữa các bộ phận để tối ưu hoạt động của tổ chức, sử dụng được ERP một cách hiệu quả.
  • Cấp 4 (Extended enterprise) – doanh nghiệp kết hợp và quản lý đối tác thông qua chia sẻ, hợp tác với đối tác chính và xây dựng được chuỗi cung ứng hiệu quả, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Cấp 5 (Orchestrated enterprise) – Doanh nghiệp đồng bộ và hệ thống, hiện thực chuyển đổi số toàn bộ (end-to-end) trong chuỗi, bảo mật (security), khai thác dữ liệu (data-driven), thích ứng sự thay đổi (change ready), tích hợp rủi ro xây dựng tính trường tồn (resilience), đồng bộ con người và quy trình (orchestrating process and people).

Như vậy, để nâng cao năng lực cạnh tranh của tổ chức, nắm bắt được nhu cầu thị trường, có chiến lược cung ứng và nguồn lực đáp ứng hiệu quả, đạt được mục tiêu đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất trong khi chi phí vận hành là tối ưu, các doanh nghiệp buộc phải nâng tầm từ cấp 1 đến những cấp cao hơn và hoàn thiện ở cấp 5. Cấp độ 5 quản lý hiệu quả cho toàn chuỗi là mô hình quản lý hiệu quả nhất hiện nay của hầu hết các tập đoàn thành công trên toàn thế giới.

Khi tham gia khóa học tại FMIT, bạn sẽ có được:

  • Tư duy quản trị mới theo nguyên lý chuỗi cung ứng.
  • Nắm bắt các kỹ thuật, mô hình, và công nghệ quản lý hiện đại được áp dụng ở nhiều tập đoàn trên thế giới.
  • Có được thông tin để ra quyết định trong việc định hướng chiến lược phát triển, thiết kế tổ chức, đầu tư công nghệ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.
  • Có được công cụ, kỹ thuật và cách thức áp dụng vào trong thực tế hoạt động của doanh nghiệp.
  • Chuẩn hóa các kỹ thuật, khái niệm, mô hình theo chuẩn quốc tế mà không phải là các kinh nghiệm cá nhân rời rạc và thiếu hệ thống.

Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, FMIT là đối tác đào tạo của hơn 5.000 Doanh nghiệp, bao gồm các tập đoàn lớn, công ty đa quốc gia và các doanh nghiệp SMEs khác. Hơn 20.000 học viên đã tin tưởng chọn FMIT. Có thể kể đến những khách hàng là những tập đoàn lớn, công ty đa quốc gia và các doanh nghiệp có học viên tham gia khóa học Quản lý chuỗi cung ứng tại FMIT như Vinamilk, Honda Việt Nam, Samsung Electronics Việt Nam, Tập đoàn Sunhouse, Tập đoàn TH, Tập đoàn Masan, Heineken Việt Nam, Nhựa Bình Minh, Công Ty Gỗ Hoa Nét (Wanek Furniture), Ô tô Trường Hải, Mercedes - Benz Việt Nam, Toyota Tsusho Việt Nam, Suntory Pepsico Việt Nam, Thực Phẩm NFC, Nước Giải Khát Tân Hiệp Phát,… và nhiều doanh nghiệp khác.

Lịch khai giảng sắp tới của khóa học Quản lý chuỗi cung ứng là ngày: 26/04/2023. Học viên quan tâm đăng ký tại: www.fmit.vn

Icon email Icon phone Icon message Icon zalo