FMIT® triển khai đào tạo Quản lý chuỗi cung ứng theo chuẩn SCOR® cho Tập đoàn Xây dựng Delta

Ngày 15/07/2018, FMIT® đã kết thúc thành công khóa đào tạo Quản lý chuỗi cung ứng theo chuẩn SCOR® cho Tập đoàn Xây dựng Delta. Tham gia khóa học gồm có ban tổng giám đốc và các trưởng phó phòng ban: phòng hành chính – nhân sự, phòng tài chính – kế toán, phòng thông tin – truyền thông, phòng cung ứng – vật tư, phòng kỹ thuật thi công, phòng dự toán - kế hoạch, phòng hợp đồng, phòng tổng thầu… là những cá nhân giữ vai trò chủ chốt trong đội ngũ ban quản lý của công ty.

DELTA được thành lập năm 1993, chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp nhà văn phòng, nhà ở cao cấp.... Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, Delta đã trở thành Tập đoàn Xây dựng lớn mạnh với 12 công ty thành viên, 2500 cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại. Delta được khách hàng đánh giá là nhà thầu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt là thi công móng và tầng hầm sâu. Delta tin tưởng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu phức tạp của những khách hàng khó tính nhất trong lĩnh vực thi công xây dựng hiện nay.

Các Anh/Chị học viên FMIT®

Các Anh/Chị học viên FMIT®

Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý trong giai đoạn mới, các doanh nghiệp thay vì áp dụng phương pháp quản lý cổ điển và lạc hậu theo từng phòng ban rời rạc, phương pháp chuỗi cung ứng sẽ là giải pháp để kết nối các phòng ban, nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn tổ chức.

Nếu như trước đây phương pháp quản lý theo phòng ban rời rạc để lại các hậu quả như quản lý nguyên liệu kém, tồn kho dư thừa, sản xuất không phù hợp với nhu cầu thị trường, dự báo sai dẫn đến thừa thiếu trong sản xuất bán hàng, … thì chuỗi cung ứng ra đời như là giải pháp để giải quyết các vấn đề trên.

Một góc nhìn khác, các doanh nghiệp lớn hiện tại có xu thế áp dụng hệ thống ERP vào doanh nghiệp. Nhiều dự án ERP thất bại bắt nguồn từ lý do doanh nghiệp áp dụng ERP ngay trên hệ thống quản lý của phòng ban mà không phải là hệ thống quản lý theo nguyên lý chuỗi cung ứng. Trong khi nguyên lý của ERP bắt nguồn từ nguyên lý chuỗi cung ứng.

>>> Xem thêm: Tiến độ tổng thể trong vận hành chuỗi cung ứng 

Kết quả chương trình mang đến cho học viên góc nhìn mới về quản lý hoạt động doanh nghiệp, áp dụng các tiêu chuẩn quản trị tiên tiến của thế giới vào doanh nghiệp, hiểu đầy đủ hơn về bức tranh của hệ thống.

Ngoài Tập đoàn Delta, cũng đã có nhiều tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu đã tham gia khóa học Quản lý chuỗi cung ứng theo chuẩn SCOR® tại FMIT® như: Tổng Công ty Sonadezi, Vinamilk, FPT IS, ECOBA Việt Nam, Đại Dũng Corporation, Ngân Hàng Techcombank, Maritime Bank, Jollibee Việt Nam, Tôn Đông Á, Cảng Phước Long, Công ty PV PIPE, Toyota Tsusho Việt Nam, Tecomen Group …

Lịch khai giảng sắp tới của khóa học Quản lý chuỗi cung ứng là ngày: 08/09 & 22/09/2018 diễn ra lần lượt tại Hà Nội và TP.HCM. Học viên quan tâm đăng ký tại: www.fmit.vn

Icon email Icon phone Icon message Icon zalo