FMIT® triển khai đào tạo Quản lý chuỗi cung ứng theo chuẩn quốc tế SCOR® tại Hà Nội tháng 06/2020

Ngày 14/06/2020, FMIT® đã kết thúc thành công khóa đào tạo Quản lý chuỗi cung ứng theo chuẩn SCOR® tại Hà Nội. Tham gia khóa học là các cá nhân đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau như các phòng ban: Quản trị Nguồn nhân lực M-Talent, TNG Holdings Việt Nam, Kohsei Multipack Việt Nam, AlphaGroup, Vital Go, …

Quản lý chuỗi cung ứng

Các Anh/Chị học viên FMIT® tham gia khóa Quản lý chuỗi cung ứng

Tại sao phải quản lý ở cấp độ chuỗi cung ứng?

Chuỗi cung ứng là gì? Tại sao phải áp dụng mô hình quản lý chuỗi cung ứng vào doanh nghiệp thay vì quản lý rời rạc từng phòng ban? Tại sao mỗi tập đoàn hàng đầu thế giới đều là những ví dụ điển hình cho việc áp dụng mô hình quản lý chuỗi cung ứng tiên tiến? là những thắc mắc hiện tại của nhiều nhà quản lý tại Việt Nam. Tham gia khóa học Quản lý chuỗi cung ứng chuẩn quốc tế SCOR tại FMIT sẽ giúp các nhà quản lý có cách nhìn hệ thống, toàn diện về mô hình hoạt động của chuỗi cung ứng, các công cụ, phương pháp để triển khai hiệu quả về chuỗi cung ứng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của mỗi doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp nâng cao dần tầm quản lý ở những cấp độ sau:

  • Cấp 1: doanh nghiệp chưa áp dụng tốt các kỹ thuật và hệ thống quản lý
  • Cấp 2: doanh nghiệp quản lý tốt ở từng bộ phận chức năng, nhưng về mặt tổng thể doanh nghiệp chưa hiệu quả, các bộ phận chưa kết nối và đồng bộ, hiệu quả toàn doanh nghiệp không cao
  • Cấp 3: doanh nghiệp quản lý kết nối được toàn bộ các chức năng trong hệ thống nhưng chưa quản lý hiệu quả các đối tác trong chuỗi, hiệu quả hoạt động chuỗi không cao.
  • Cấp 4: doanh nghiệp áp dụng các nguyên lý và kỹ thuật quản lý của chuỗi cung ứng vào đầy đủ các phòng ban, trong toàn tổ chức, và toàn chuỗi, áp dụng các nguyên tắc chia sẽ dữ liệu, kết nối công nghệ, và sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn chuỗi. Như vậy, để nâng cao năng lực cạnh tranh của tổ chức, nắm bắt được nhu cầu thị trường, có chiến lược cung ứng và nguồn lực đáp ứng hiệu quả, đạt được mục tiêu đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất trong khi chi phí vận hành là tối ưu, các doanh nghiệp buộc phải nâng tầm từ cấp 1 đến những cấp cao hơn và hoàn thiện ở cấp 4 (cấp độ quản lý chuỗi cung ứng). Cấp độ 4 quản lý hiệu quả cho toàn chuỗi là mô hình quản lý hiệu quả nhất hiện nay của hầu hết các tập đoàn thành công trên toàn thế giới.

Khi tham gia khóa học tại FMIT®, bạn sẽ có được:

  • Tư duy quản trị mới theo nguyên lý chuỗi cung ứng.
  • Nắm bắt các kỹ thuật, mô hình, và công nghệ quản lý hiện đại được áp dụng ở nhiều tập đoàn trên thế giới.
  • Có được thông tin để ra quyết định trong việc định hướng chiến lược phát triển, thiết kế tổ chức, đầu tư công nghệ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.
  • Có được công cụ, kỹ thuật và cách thức áp dụng vào trong thực tế hoạt động của doanh nghiệp.
  • Chuẩn hóa các kỹ thuật, khái niệm, mô hình theo chuẩn quốc tế mà không phải là các kinh nghiệm cá nhân rời rạc và thiếu hệ thống.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, FMIT® là đối tác đào tạo của hơn 5.000 Doanh nghiệp, bao gồm các tập đoàn lớn, công ty đa quốc gia và các doanh nghiệp SMEs khác. Hơn 20.000 học viên đã tin tưởng chọn FMIT®. Có thể kể đến những khách hàng là những tập đoàn lớn, công ty đa quốc gia và các doanh nghiệp có học viên tham gia khóa học Quản lý chuỗi cung ứng tại FMIT® như Tập Đoàn Xây Dựng Delta, Tổng Công ty Sonadezi, Vinamilk, ECOBA Việt Nam, Wanek Furniture (Gỗ Hoa Nét), Maritime Bank, Techcombank, Tôn Đông Á, Công ty PV PIPE, Toyota Tsusho Việt Nam, Tecomen Group, Jollibee Việt Nam,… và nhiều doanh nghiệp khác.

Lịch khai giảng sắp tới của khóa học Quản lý chuỗi cung ứng là ngày: 04/07/2020 và 08/08/2020 diễn ra lần lượt tại TP.HCM và Hà Nội. Học viên quan tâm đăng ký tại: www.fmit.vn.

Icon email Icon phone Icon message Icon zalo