FMIT triển khai đào tạo Quản lý chuỗi cung ứng theo chuẩn quốc tế APICS® tại TP.HCM tháng 04

Ngày 23/04/2017, FMIT® đã kết thúc thành công khóa đào tạo Quản lý chuỗi cung ứng chuẩn quốc tế APICS® tại TP.HCM. Tham gia khóa học có các trưởng phòng ban: phòng kế hoạch, phòng sản xuất, phòng cung ứng và các chuyên viên đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Giảng viên FMIT® cùng các Anh/Chị học viên

Giảng viên FMIT® cùng các Anh/Chị học viên

Nhằm nâng cao hiệu quả quản lý trong giai đoạn mới, các doanh nghiệp thay vì áp dụng phương pháp quản lý cổ điển và lạc hậu theo từng phòng ban rời rạc, phương pháp chuỗi cung ứng sẽ là giải pháp để kết nối các phòng ban, nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn tổ chức.

Nếu như trước đây phương pháp quản lý theo phòng ban rời rạc để lại các hậu quả như quản lý nguyên liệu kém, tồn kho dư thừa, sản xuất không phù hợp với nhu cầu thị trường, dự báo sai dẫn đến thừa thiếu trong sản xuất bán hàng, … thì chuỗi cung ứng ra đời như là giải pháp để giải quyết các vấn đề trên.

Một góc nhìn khác, các doanh nghiệp lớn hiện tại có xu thế áp dụng hệ thống ERP vào doanh nghiệp. Nhiều dự án ERP thất bại bắt nguồn từ lý do doanh nghiệp áp dụng ERP ngay trên hệ thống quản lý của phòng ban mà không phải là hệ thống quản lý theo nguyên lý chuỗi cung ứng. Trong khi nguyên lý của ERP bắt nguồn từ nguyên lý chuỗi cung ứng.

Kết quả chương trình mang đến cho học viên góc nhìn mới về quản lý hoạt động doanh nghiệp, áp dụng các tiêu chuẩn quản trị tiên tiến của thế giới vào doanh nghiệp, hiểu đầy đủ hơn về bức tranh của hệ thống.

FMIT® là đối tác đào tạo toàn cầu của APICS®, triển khai các chương trình đào tạo về quản lý chuỗi cung ứng chuẩn quốc tế tại TP. HCM, Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.

Lịch khai giảng sắp tới của khóa học Quản lý chuỗi cung ứng là ngày: 08/05 & 22/05/2017 diễn ra tại TP. HCM và Hà Nội. Học viên quan tâm đăng ký tại: www.fmit.vn

Icon email Icon phone Icon message Icon zalo