Quản trị chiến lược và chuyển đổi số là quá trình tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bằng cách áp dụng công nghệ số và các phương pháp quản lý hiện đại để nâng cao hiệu quả và tăng cường sức cạnh tranh. Điều này bao gồm việc chuẩn hóa kiến trúc quản trị của tổ chức áp dụng các phương pháp quản trị hiện đại và sử dụng các công nghệ tiên tiến như ERP, APS, SCEM, TMS, WMS, CRM, SRM, trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây, blockchain, IoT và các phương thức tiếp cận khác để tổ chức và quản lý thông tin, tối ưu hóa quy trình sản xuất và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Quản trị chiến lược và chuyển đổi số là những khái niệm không thể tách rời trong kinh doanh hiện đại. Với sự phát triển của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp đã bắt đầu nhận ra rằng việc ứng dụng các công nghệ số và phương pháp quản lý hiện đại là không thể thiếu để giải quyết các thách thức hiện tại và tương lai. Quản trị hiện đại là một phương pháp quản lý cải tiến với mục tiêu tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nó bao gồm các phương pháp quản lý mới như Quản trị chiến lược hiện đại, Lean Management, Agile Management, Six Sigma, và Total Quality Management (TQM), Thiết kế trải nghiệm khách hàng, đổi mới sáng tạo, chuỗi cung ứng hiện đại, quản trị rủi ro, quản lý dự án,… để giảm thiểu lãng phí, tăng năng suất lao động, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và giảm chi phí tổng thể.
Chuyển đổi số là quá trình chuyển đổi các hoạt động điều hành và thông tin vào môi trường số hóa. Các công nghệ như trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây, blockchain, IoT và Big Data đã được ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau của kinh doanh để nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa hoạt động công ty. Các công nghệ này giúp cho việc quản lý thông tin, tối ưu hóa quy trình sản xuất và cải thiện trải nghiệm khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Việc áp dụng quản trị hiện đại và chuyển đổi số mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nó giúp tăng cường sức cạnh tranh, giảm chi phí, tăng năng suất và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Ngoài ra, nó còn giúp các doanh nghiệp tăng cường thịnh vượng bền vững và đáp ứng các yêu cầu của thị trường ngày càng cạnh tranh.
Áp dụng quản trị hiện đại và chuyển đổi số trong doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích rõ rệt như sau:
Học viên học lý thuyết cùng với các bài tập tình huống của chương trình. Bên cạnh đó, học viên được tổ chức thành các nhóm để thực hành trên tình huống thực tế của doanh nghiệp
Hoàn thành chương trình và vượt qua kỳ thi cuối khóa, học viên được cấp chứng nhận chuyên gia quản trị hiện đại & Chuyển đổi số theo chuẩn quốc tế, do Viện FMIT® cấp.
CHUYÊN ĐỀ | NỘI DUNG CHI TIẾT |
---|---|
Chuyên đề 1: Quản trị chiến lược, toàn cầu hóa |
|
Chuyên đề 2: Quản trị, Văn hóa, và Quản lý sự thay đổi |
|
Chuyên đề 3: Mô hình kinh doanh, Con đường chiến lược và phương tiện thực hiện |
|
Chuyên đề 4: Tối ưu hóa chiến lược chuỗi cung ứng |
|
Chuyên đề 5: Quản lý quan hệ khách hàng CRM và Thiết kế trải nghiệm khách hàng và mô hình kinh doanh |
|
Chuyên đề 6: Quản lý quan hệ đối tác cung ứng SRM, và công nghệ quản lý |
|
Chuyên đề 7: Cơ cấu tổ chức, thiết lập mục tiêu và đánh giá hiệu suất của toàn hệ thống và các phòng ban |
|
Chuyên đề 8: Quản trị rủi ro chiến lược |
|
Chuyên đề 9: Cải tiến liên tục và tối ưu hệ thống |
|
Chuyên đề 10: Các hệ thống công nghệ hiện đại |
|
Chuyên đề 11: An ninh thông tin, Khung kiểm soát IT, và phục hồi thảm họa |
|
KHÓA HỌC | NGÀY KHAI GIẢNG | THỜI GIAN HỌC | THỜI LƯỢNG | HÌNH THỨC ĐÀO TẠO | HỌC PHÍ (VND) |
---|---|---|---|---|---|
QUẢN TRỊ HIỆN ĐẠI & CHUYỂN ĐỔI SỐ | 05/08/2023 | Thứ 7, chủ nhật Sáng: 08:30 - 12:00 Chiều: 13:30 - 17:00 |
10 buổi |
Live-training | 15.000.000 |
02/12/2023 | Thứ 7, chủ nhật Sáng: 08:30 - 12:00 Chiều: 13:30 - 17:00 |
10 buổi | Live-training | 15.000.000 |
Đối với hình thức đào tạo Live-training: Học trực tuyến trực tiếp với giảng viên qua hệ thống thiết bị chuyên dụng hiện đại, camera và màn hình tương tác thông minh 75 inch, hỗ trợ hình ảnh và nội dung sinh động, rõ ràng. Học viên và giảng viên tương tác tốt tương tự như lớp học truyền thống, có thể thảo luận nhóm và hỏi đáp với giảng viên và lớp học.
LƯƠNG DUY ĐẮC - MARKETING DIRECTOR TẠI GM COMMUNICATIONS, JSC
Tôi rất hài lòng và đánh giá cao về kiến thức cũng như các Case study thực tế trong suốt quá trình tham gia khóa CHIẾN LƯỢC & QUẢN TRỊ HIỆN ĐẠI tại FMIT. Đặc biệt, trong vai trò quản trị tôi học được nhiều điểm mới trong công tác đánh giá mục tiêu và kết quả hoạt động thông qua các công cụ hiện đại được cập nhật mới nhất theo chuẩn mực quốc tế. Ngoài ra, các Case Study thực tế giúp tôi hiểu, đồng thời có thêm góc nhìn về mặt chiến lược và vận dụng hệ thống bài bản trong việc xây dựng, triển khai đánh giá và cải tiến chiến lược của Công ty trong tương lai. Rất cảm ơn Thầy Tùng và các bạn BP. Đào Tạo của FMIT đã hỗ trợ cho tôi rất nhiều về mặt tài liệu, cũng như giải đáp các thắc mắc trong suốt quá trình tôi tham gia khóa học.
17-05-2023 15:00:35
Fmit.vn trả lời
17-05-2023 15:02:55